Chọn Mua Và Bảo Quản Áo Thun Nam Được Bền Hoàn Hảo

Với nhiệm vụ thấm hút mồ hôi, giảm nhiệt và làm cho mát cơ thể, áo thun nam chất lượng duy nhất hay được làm 100% cotton. Khi được pha thêm polyester nhằm tạo độ co giãn, các tính năng hơn của áo thun sẽ hạ đi, song nó lại làm ra những đường lượn khêu gợi cho người mặc
Đó chính là lý do đàn ông luôn thích áo thun làm dễ dàng từ vải cotton, còn phụ phái nữ lại chuộng trang phục có chất co giãn mục đích tăng thêm nét xinh đẹp Tất nhiên, mẫu trang phục thun đẹp nhưng không còn tùy thuộc vào chính người mặc nó.

– Lúc mua áo thun về nhà, đầu tiên bạn nên lộn mặt trái trang phục và ủi lên khắp hình in khoảng 3 tới 5 phút. Công dụng là để hình in bám chặt vào áo chết mực in và kéo dài tuổi thọ hình in.
– Không nên ngâm áo trong xà phòng vì đa số bột giặt bây giờ có độ tẩy vô cùng cao sẽ làm ảnh hưởng tới màu sắc hình in.
– Không giặt áo bằng chất giặt có độ tẩy cao. Nếu vô tình giặt chung với một cái trang phục thun màu trắng với những áo màu khác chất tẩy trong bột giặt sẽ làm cho áo loang lổ.
– Sau khi giặt áo bạn hay phơi ngang áo trên dây. Tuyệt đối không phơi trang phục bằng cách treo móc vì áo sẽ có xu hướng chảy xệ theo chiều dọc.
– Để bền nhất bạn nên phơi trang phục trong các nơi mát mẻ, tránh ánh nắng gắt. Phơi mặt trái nhằm giữ gìn cho màu sắc luôn tươi mới.
– Chất liệu in đa số là mực dẻo tốt vì thế bạn không nên phơi áo nhằm hình in dính vào nhau. Tránh tình trạng sau khi áo khô hình in áp chặt vào nhau sẽ ảnh hưởng độ bền của áo
– Hay ủi trang phục mặt trái để tránh làm chết màu sắc của vải, và bong tróc nhiều hình in hơn áo

– Cổ cao:

Nên diện trang phục thun có cổ, bẻ ra phía ngoài mục đích rút giảm độ ngắn của cổ.

– Vai to, cổ ngắn:

Áo thun hình cổ tim duyên dáng là lựa chọn số một dáng cổ này giúp tạo điểm nhấn nơi mẫu áo khiến người đối diện “quên” mất nhiều nhược điểm của người đang diện.

– Da trắng:

Đây là nước da dễ diện các màu của áo thun nhất nhiều màu như đỏ tươi, đỏ tím và đen sẽ đem lại cho bạn một ấn tượng khó phai.

– Da ngăm đen:

Đừng đặt các chiếc trang phục thun có màu tối vào tủ trang phục của bạn nữa, nó sẽ khiến cho khuôn mặt bạn không được sáng và già đi trông thấy. Nên bạn hãy chọn các màu nhạt, mát mẻ như hồng phấn, xanh lơ, trắng nhằm tôn dáng vóc của bạn lên.

– Kết hợp cùng váy:

Trang phục thun chỉ hợp duy nhất cùng các chân váy dạng cứng, trẻ trung như váy jeans, váy kaki. Không sở hữu áo thun với váy lụa, vì nó sẽ khiến bạn trông hơi không giống người”

– Diện với quần tây:

Hãy quên đi hình thức ăn mặc hài hước này. Mặc áo thun với quần tây ống đứng nhằm đi làm chưa bao giờ là chọn lựa của những người có phong thái ăn mặc

– Đi cùng quần jeans và soóc:

Bản thân trang phục thun đã nói lên phong cách tươi trẻ và đơn giản hay dù là trang phục rộng, áo ôm, có cổ nhưng không cổ thì kiểu diện với quần jeans và quần soóc vẫn được chuộng qua mọi thời đại.

Leave a comment